Перейти к содержанию
Proxy

XYO Network - theo dõi mọi thứ trên blockchain


hieuvm1991

Рекомендуемые сообщения

1.png.5b61d52bf3bc6fcab7bafc24771d372d.png

Sự ra đời của blockchain đã nhanh chóng thay đổi cảnh quan của ngành công nghiệp công nghệ cao. Chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, trọng tâm của sự phát triển đã chuyển từ hệ thống thông tin bị cô lập, siled và tư nhân hóa sang các sổ cái phi tập trung, độc lập và không được phép. Gần đây hơn, sự tăng trưởng nhanh chóng của Ethereum đã mang lại các hợp đồng thông minh và DApps đi đầu. Các hợp đồng thông minh dựa trên Ethereum cung cấp khả năng sử dụng các nguyên tắc blockchain và cryptoeconomic qua vô số các ngành công nghiệp và triển khai. Tuy nhiên, chúng tôi hiện không có một oracle phân quyền và có thẩm quyền để xác định và xác minh vị trí. Mạng XYO giải quyết vấn đề này bằng cách tạo dịch vụ xác minh vị trí lớp có hiệu quả trên nhiều lớp thiết bị và giao thức hợp đồng thông minh. Nó dựa trên một bộ cơ chế mật mã mới,

 

2.thumb.jpeg.b30ea22db58dd60fb4885b9f7693eef0.jpeg

 

XYO hoạt động như thế nào?

Mạng XYO sẽ hoạt động chính xác như thế nào?

Vâng, có lẽ bạn đã nghe nói đến “Internet of Things”. Đây là những thiết bị và thiết bị nhỏ xung quanh chúng ta sẽ sớm nói chuyện với nhau để giúp mọi người dễ dàng hơn.

Ví dụ như điện thoại của bạn có thể liên lạc với bộ điều chỉnh nhiệt trong nhà, để có được ý tưởng về thói quen hàng ngày của bạn và khi bạn có thể ở nhà để nó có thể đặt nhiệt độ ở mức phù hợp cho khi bạn bước vào.

Mạng XYO đang có kế hoạch làm là đưa mạng lớn hơn một triệu thiết bị theo dõi GPS trong thế giới thực và kết nối chúng với blockchain để cung cấp một hệ thống theo dõi không tin cậy có thể cách mạng hóa cách chúng tôi theo dõi các đối tượng theo vị trí của họ và sau đó sử dụng thông tin đó.

Các thiết bị này được gọi là “lính canh” – bao gồm tất cả mọi thứ từ bóng đèn điện đến bộ định tuyến internet, bộ ria cửa, cửa mở nhà để xe, xe hơi, tủ lạnh và không quên những thứ rõ ràng hơn như điện thoại và máy tính bảng. Hoặc họ thậm chí có thể là con mèo vi của bạn.

Với tất cả các thiết bị này được kết nối, chúng có thể theo dõi rất chính xác nơi nào đó và sau đó sử dụng dữ liệu đó để thực hiện một hợp đồng trên Ethereum blockchain.

Mạng XYO được tạo thành từ bốn thành phần chính:

Sentinels, tập hợp dữ liệu về vị trí, môi trường của họ và các thiết bị mạng XYO lân cận khác và lưu trữ thông tin này trên sổ cái kỹ thuật số trên máy bay,
Cầu nối, thông tin chuyển tiếp từ Sentinels đến blockchain công cộng, nơi nó được lưu trữ vĩnh cửu,
Các nhà lưu trữ, lưu trữ và lập chỉ mục thông tin được truyền qua Bridges,
Diviners, truy cập thông tin để xác minh các truy vấn vị trí hoặc câu trả lời.

 

3.png.06ca80e6a7a881cadb54425bd1f30081.png

 

Lợi ích thực tế của XYO Network
Nó sẽ cung cấp cho người dân những gì? Đây là một câu hỏi siêu nghiệm khi biết chính xác những gì một dự án mới có thể cung cấp cho mỗi người. Đó là, để biết những đóng góp thực sự là gì. Do đó, như đã đề cập ở trên, khu vực được XYO Network phát triển đặc biệt tập trung vào vị trí địa lý phân cấp.

Vị trí địa lý này tập trung vào lĩnh vực GPS. Trong nhiều năm XYO đã đi đầu trong việc tạo ra các phương pháp mới và hệ thống vị trí. Chính xác là yếu tố mà họ quan tâm nhất là có thể xây dựng một môi trường mà thông tin chảy một cách nhanh chóng, ổn định và an toàn. Một hệ thống cho phép tương tác trực tiếp với người dùng liên tục và không bị gián đoạn.

Chính xác, nhiệm vụ mà Mạng XYO đã phát triển theo thời gian thực hiện chức năng kép. Ngoài việc cung cấp cho người dùng một dịch vụ định vị địa lý nổi bật với tính chính xác và tốc độ, nó cũng nhằm mục đích tạo ra một nền tảng được phân quyền hoàn toàn. Nói tóm lại, một hệ thống mà chỉ có người sử dụng và ứng dụng can thiệp và tương quan mà không có sự can thiệp của các bên thứ ba hoặc các đơn vị trung gian, làm giảm chi phí thực sự cao trên toàn cầu. Trên thực tế, bạn chỉ cần nhìn thấy số tiền di chuyển các thị trường phụ thuộc vào địa điểm, không dưới 11 nghìn tỷ đô la một năm. Nếu bạn so sánh chúng với các thị trường khác (khoảng 400 tỷ đô la trong tổng vốn hóa của tất cả các bí mật, hoặc 2.77 nghìn tỷ đô la doanh thu trực tuyến của B2C)

Các Blockchain ở đâu vào đây?
Bây giờ bạn có thể tự hỏi – điều này tất cả các âm thanh tốt đẹp, nhưng mà blockchain đi vào hình ảnh và tại sao nó là cần thiết? Chắc chắn những thiết bị này chỉ có thể giao tiếp với nhau anyway, mà không cần blockchain?

Vâng, XYO Network đã phát triển Proof of Origin và Proof of

Witness đặc biệt và do đó nhằm mục đích làm cho việc xác minh vị trí trở nên không đáng tin cậy.

Vẻ đẹp của blockchain là nó có thể thực hiện các hợp đồng thông minh tự động nếu đáp ứng được các tiêu chí.

Nó thiết lập một hệ thống nói rằng “nếu x xảy ra thì hãy làm y .” Trong trường hợp này, x có thể là “nếu Amazon giao thành công bưu kiện cho nhà của người này” và y có thể “thanh toán cho món hàng đó từ người đó. “

Vì vậy, Mạng XYO sẽ kết hợp tất cả các thiết bị kết nối của cuộc cách mạng IoT với blockchain để làm cho những điều đã thỏa thuận xảy ra tự động và không cần người đàn ông trung bình để xác minh chúng.

Đó là một tầm nhìn rất táo bạo và nếu nó hoạt động trong thực tế, có thể làm cho rất nhiều nhiệm vụ khác nhau hiệu quả hơn và minh bạch.

Mạng XYO cho phép xây dựng một bức tranh toàn cảnh ảo dựa trên sự chính xác và truyền tải thông tin chính xác. Điều này sẽ không nhường chỗ cho những sai lầm và mỗi địa điểm dự kiến sẽ có một mức độ chi tiết duy nhất trong phong cách của nó. Ngoài ra, an ninh cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng tại mọi thời điểm. Nhờ các lính canh, bạn không thể giả mạo địa điểm, địa chỉ hoặc thiết bị. Toàn bộ cơ sở dữ liệu sẽ được bảo vệ đúng cách.

Mặt khác, “cây cầu” tạo thành Mạng XYO có trách nhiệm đảm bảo rằng thông tin được truyền đúng và trong một thời gian ngắn. Đây là cách chuyển dữ liệu, bất kể độ lớn của chúng, có thể được thực hiện nhanh chóng.

Đối với tủ hồ sơ, đây là một công nghệ đặc biệt được chỉ sử dụng bởi XYO để bảo vệ và lưu trữ tất cả các loại dữ liệu. Việc sao lưu dữ liệu được thực hiện theo cách phân quyền. Cuối cùng, các thầy bói có trách nhiệm xác nhận tính xác thực của tất cả các thông tin đến trong hệ thống. Đây là cách mỗi thiết bị được kết hợp hoàn hảo để duy trì sự cân bằng và sự xuất sắc của Mạng XYO.

ICO Chi tiết
Dưới đây là những chi tiết chính của ICO:

Mã nhận dạng Token: XYO
Loại hợp đồng: ERC20
ICO mở cửa: Ngày 20 tháng 3 năm 2018
ICO kết thúc: 20 Tháng 5 năm 2018
Tổng số XYO cung cấp: giới hạn đối với tổng số mua trong quá trình bán thẻ, không tạo thêm thẻ
Giá: 1 ETH = 100,000 XYO ban đầu và 1 ETH = 33,333 XYO ở mức tối đa
Các khoản thanh toán được chấp nhận: TBC

 

5.png.bcd152904100e4bbe6f7ad891a42ac20.png

 

ROADMAP

 

6.png.f2c415c8bf7f230534918b722af723e4.png

 

TEAM AND ADVISORS

 

7.thumb.png.7786627ad54fe21a6ad1247795a86f81.png

 

Xem thêm thông tin tại đây:
Website: https://xyo.network

White paper: https://xyo.network/whitepaper

Telegram: https://t.me/xyonetwork

Bitcointalk bounty : https://bitcointalk.org/index.php?topic=3053801.0

Telegram: https://t.me/xyonetwork

Facebook: https://www.facebook.com/xyonetwork

Twitter: https://twitter.com/XYOracleNetwork

My bitcointalk: hieuvm1991

Bitcointalk profile : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1861270

ETH address: 0x103Ba1E2f25029f95fA379125e6BCfF76F2f525A

 

 

Ссылка на комментарий

Для публикации сообщений создайте учётную запись или авторизуйтесь

Вы должны быть пользователем, чтобы оставить комментарий

Создать учетную запись

Зарегистрируйте новую учётную запись в нашем сообществе. Это очень просто!

Регистрация нового пользователя

Войти

Уже есть аккаунт? Войти в систему.

Войти
×
×
  • Создать...